Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: ĐẠI TẬP- KHOÁI CHÂU- HƯNG YÊN
Điện thoại di động: 01685426720
Hotline: 01685426720
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẦM NON ĐẠI TẬP TƯNG BỪNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2023 - 2024

Trong không khí của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta, đang sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng kỉ niệm 78 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2. 9, cùng ngày toàn dân đ­ưa trẻ tới trường. Tập thể CBGVNV và học sinh tr­ường Mầm non Đại Tập long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2023 -2024.

 Hòa chung trong không khí vui tươi của ngày khai trường, ngày hội “toàn dân đưa trẻ đến trường” trong cả nước nói chung cũng như của xã nhà nói riêng. Hôm nay cô và trò trường Mầm non Đại Tập long trọng tổ chức Ngày hội đến trường của bé năm học 2023 – 2024.

Về dự lễ khai giảng năm hoc mới có đồng chí Dương Thị Thu Đà - Phó bí thư đảng ủy - Chủ tịch UBND xã, cùng các đ/c Đảng ủy viên, Bí thư chi bộ, trưởng các ban ngành đoàn thể của địa phương và Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh, cùng toàn thể các bậc phụ huynh cũng có mặt về dự đông đủ. 

Cô Dương Thị Duyên Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới.

Năm học 2022 - 2023, được sự quan tâm chỉ đạo của Phòng GD&ĐT Khoái Châu, của Đảng ủy - HĐND - UBND xã Đại Tập, các ban ngành đoàn thể của địa phương, cùng các bậc phụ huynh nhà trường. Đặc biệt là sự nỗ lực cố gắng vươn lên của đội ngũ CBGVNV, nhà trường đã có những kết quả tốt đẹp trong công tác chăm sóc - nuôi dưỡng giáo dục các cháu, tích cực đổi mới phương pháp dạy học theo hướng dạy trẻ làm trung tâm, trẻ phát triển toàn diện với những thành tích đáng tự hào.

Buổi lễ khai giảng của trường Mầm non Đai Tập đã thành công tốt đẹp trong niềm vui tươi phấn khởi của cô và trò trong nhà trường hứa hẹn một năm học với nhiều thành công và thắng lợi mới.

 Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết